Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp

Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp

Trong bối cảnh xã hội công nghệ như hiện nay, nếu doanh nghiệp không tự thiết kế riêng cho mình một website, chắc chắn sẽ dần tự loại mình ra khỏi cuộc chơi trên thị trường. Thậm chí ngay cả các ngành cá cược truyền thống cũng chuyển mình sang các trò chơi cá cược trực tuyến như rồng hổ trực tuyến, casino trực tuyến…

Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp

Có nhiều người lại mải mê PR sản phẩm trên các trang mạng xã hội nhưng lại hoàn toàn quên mất việc phải tạo ra một ngôi nhà “đúng nghĩa” thực sự để làm kênh truyền thông trên internet. Điều bạn cần phải nhớ khi làm marketing đó là “Website là “trung tâm” của thương hiệu online, trong khi Social Media lại là công cụ marketing cho nó”.

Trong những năm vừa qua, mặc dù mạng xã hội đã và đang bùng nổ mạnh mẽ nhưng mức độ tăng trưởng của website lại luôn ổn định. Lý do là bởi, nó luôn là “trung tâm” của mọi doanh nghiệp online nghiêm túc, ở đó họ nắm hoàn toàn quyền kiểm soát. Trong trường hợp xấu, một trong các công cụ marketing thì thiệt hại vẫn bị hạn chế.

Chính vì vậy, các chuyên gia về quảng cáo luôn khuyến cáo doanh nghiệp hãy sử dụng social media như một nền tảng cho marketing, từ đó chuyển hướng truy cập về website hoặc bán hàng ngay trên đó. Nó sẽ giúp bạn gia tăng số lượng email và danh sách khách hàng để bạn dễ dàng tương tác với họ ở mọi lúc, mọi thời điểm.

Đầu tư vào thứ mà bạn có quyền “sở hữu” luôn thông minh hơn so với việc đầu tư vào nền tảng thực sự không thuộc về mình. Do đó, đừng tính toán mà hãy thiết kế ngay cho doanh nghiệp một website và phân phối chi phí tạo fan page vào trong kinh phí marketing của bạn để được hưởng nguồn lợi từ các khách hàng mới của nền tảng.